องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเพชรพัฒนา อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ : www.phetpattana.go.th

 
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลทั้งหมด 6 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริต ปีงบ 65 [ 2 ก.พ. 2565 ]41
2 คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต-แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพิฤมิชอบ [ 1 ก.พ. 2565 ]41
3 บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การดำเนินงานตามมาตรารส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสหน่วยงาน ระหว่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเพชรพัฒนา กับพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล ครูและพนักงานจ้าง ในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเพชรพัฒนา [ 2 เม.ย. 2564 ]41
4 หลักเกณฑืและมาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ อบต.โคกเพชรพัฒนา ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 3 มี.ค. 2564 ]42
5 คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ [ 3 มี.ค. 2564 ]42
6 แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต [ 1 ต.ค. 2562 ]43
 


 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหัน 99 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านหัน อำเภอโนนศิลา จังหวัดขอนแก่น 40110
โทร./โทรสาร. 043-001422
Email : admin@banhan.go.th , saraban@banhan.go.th
© copyright 2022 design by Timesmediawebdesign